5/31/23

Cơn sốt "Tương Ớt Tỏi Việt Nam" Sriracha của công ty Huy Fong tiếp tục lan rộng và tăng nhiệt trên thị trường. Sản phẩm được xem là biểu tượng của giấc mơ Hoa Kỳ, tương ớt Sriracha đã trở thành thương phẩm được săn lùng và có giá cả đắt đỏ. Mặc dù có nhiều công ty nhái, nhưng không ai thành công như Huy Fong, nhờ công thức độc đáo mà ông chủ David Trần đã tạo ra.

Nguyên liệu chính cho sản phẩm Sriracha là loại ớt Jalapeño nhập khẩu từ Mexico. Đặc điểm của loại ớt này là vị cay đủ độ và cùi thịt đủ nhiều hơn các loại ớt cay khác. Huy Fong đã đầu tư nhiều công sức trong quá trình lựa chọn và ủ men ớt để tạo ra một màu sắc và hương vị đặc biệt không thể sao chép. Điều này đã giúp công ty giữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường tương ớt.

Một điểm đáng chú ý của tương ớt Sriracha của Huy Fong là việc sử dụng nguyên liệu trực tiếp từ nông trại. Ông David Trần đã tiết lộ thành phần nguyên liệu trên nhãn mác sản phẩm, mang đến sự an toàn và độc đáo theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Trước khi đóng chai, tương ớt này còn được lên men với dấm muối, tạo ra một hương vị đặc trưng và hấp dẫn.

Mặc dù không quảng cáo, tương ớt Sriracha luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông với những câu chuyện thú vị. Việc sản phẩm thường xuyên bị hết hàng đã tạo ra một sự khan hiếm và tăng thêm sức hút đối với người tiêu dùng. Huy Fong có thể tận dụng cơ hội này bằng cách tăng giá hoặc phát hành phiên bản đặc biệt của sản phẩm.

Xe Màu Tương Ớt: Lexus IS Sports Sedan 2017.

Sriracha của Huy Fong không chỉ đơn giản là một loại tương ớt, mà nó còn mang trong mình truyền thống và văn hóa ẩm thực của người Việt Nam. Sản phẩm này đã trở thành biểu tượng của ẩm thực Hoa Kỳ và được sử dụng rộng rãi trong nhiều loại món ăn từ Á Đông đến Âu Mỹ. Sriracha của Huy Fong vẫn là sản phẩm hàng đầu và được săn đón trên thị trường, dù có nhiều công ty cạnh tranh.

Với tương ớt Sriracha, người tiêu dùng tìm thấy niềm vui trong việc thưởng thức hương vị đặc trưng của dấm ớt tự nhiên. Không chỉ giới hạn trong các nhà hàng phở, Sriracha đã lan rộng đến nhiều loại món ăn khác và trở thành một lựa chọn ưa thích của nhiều người. Sức tiêu thụ của sản phẩm này ngày càng tăng, đồng thời củng cố vị thế của Sriracha trong ngành công nghiệp thực phẩm.

Nguyên Liệu Trời Cho Tại Chỗ

Tất cả các loài ớt đều đến từ Nam Mỹ. Các loại ớt chỉ thiên cay thơm ở Việt Nam cũng đều có nguồn gốc từ Tân Thế Giới của người Da Đỏ. Ớt theo chân các nhà truyền giáo đi đến Á Đông rồi trở thành quốc hồn quốc túy của các xứ sở này. Tuy có lịch sử khoảng 500 năm nhưng thật khó mà hình dung thức ăn của Trung Quốc, Đại Hàn, Việt Nam mà thiếu đi món ớt.

Cho dù Huy Fong không giữ bản quyền thương hiệu nhưng các thương hiệu ăn theo chỉ làm cho nhà tiên phong càng thêm sáng giá. Do đó khi Huy Fong hết hàng thì người sành ăn cũng chỉ tìm đến nguyên bản chứ các loại tương ớt Sriracha giá rẻ mất từ Mã Lai, Thái Lan vẫn tràn đầy thị trường. 

Tâm lý đòi hàng chính hãng được nâng lên như một trào lưu, một chai ớt của hãng Huy Fong có thể lên đến $50 khi người tiêu thụ có nhu cầu.


www.hoasam.com


0 comments:

Post a Comment

MAGASAM DRINK

FINE JAPAN

THÔNG TIN

ĐẠI LÝ NHÂN SÂM

HOA KỲ SÂM

FINE JAPAN (BUY 2 GET 1 FREE)

NHIỀU NGƯỜI ĐỌC

ĐỂ LẠI LIÊN LẠC

Name

Email *

Message *

MAGASAM-US

Video