10/16/19

Công ty Hsu's Ginseng là một công ty gia đình có trụ sở tại thành phố Wausau, tiểu bang Wisconsin, Hoa Kỳ, và được thành lập vào năm 1974 bởi Paul Hsu, người Mỹ gốc Đài Loan. Công ty chuyên sản xuất và bán các sản phẩm liên quan đến nhân sâm, bao gồm nhân sâm tươi, nhân sâm khô, nhân sâm viên và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ nhân sâm.

Hsu's Ginseng được biết đến với chất lượng sản phẩm tốt nhất trong ngành công nghiệp nhân sâm, bởi công ty chỉ sử dụng nhân sâm được trồng và chăm sóc tại vùng đất nguyên sinh Wisconsin, Hoa Kỳ. Nhân sâm được trồng và chăm sóc bởi các chuyên gia nông nghiệp của công ty theo cách tự nhiên và truyền thống, đảm bảo chất lượng và độ tinh khiết của sản phẩm. Ngoài ra, Hsu's Ginseng cũng được xem là một trong những nhà sản xuất nhân sâm tốt nhất trên thế giới.

Công ty Hsu's Ginseng cũng rất quan tâm đến bảo vệ môi trường và có chính sách bảo vệ đất đai và tài nguyên. Ngoài ra, công ty cũng tham gia các hoạt động xã hội như hỗ trợ cộng đồng và các chương trình từ thiện. Tất cả các sản phẩm của Hsu's Ginseng được bán trên toàn thế giới và được đánh giá cao bởi khách hàng và các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

0 comments:

Post a Comment

MAGASAM DRINK

FINE JAPAN

THÔNG TIN

ĐẠI LÝ NHÂN SÂM

HOA KỲ SÂM

FINE JAPAN (BUY 2 GET 1 FREE)

NHIỀU NGƯỜI ĐỌC

ĐỂ LẠI LIÊN LẠC

Name

Email *

Message *

MAGASAM-US

Video