2/6/20

Đông Trùng Hạ Thảo (Cordyceps sinensis) là một loài nấm và côn trùng trong giai đoạn ký sinh trên thân bướm đêm, thường được tìm thấy ở vùng núi cao tại Trung Quốc, Nepal và một số quốc gia Đông Á khác.Đông Trùng Hạ Thảo được sử dụng trong y học truyền thống để cải thiện sức khỏe và tăng cường khả năng chống lại bệnh tật. Nó được cho là có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường khả năng tập trung, tăng cường sinh lực, giảm căng thẳng, giảm viêm và bảo vệ gan.

Đông Trùng Hạ Thảo chứa các hoạt chất sinh học như polysaccharides, triterpenoids, nucleosides, acid amin và các khoáng chất. Các hoạt chất này có tác dụng đối với sức khỏe và đã được nghiên cứu và chứng minh có hiệu quả trong việc hỗ trợ sức khỏe.

Tuy nhiên, nên tìm kiếm lời khuyên từ bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Nó cũng có thể gây tác dụng phụ như đau đầu, chóng mặt và khó ngủ. Đồng thời, loài nấm này đang bị đe dọa tuyệt chủng, do vậy việc sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo cũng cần được xem xét và thực hiện theo cách bảo vệ tài nguyên thiên nhiên.

0 comments:

Post a Comment

MAGASAM DRINK

FINE JAPAN

THÔNG TIN

ĐẠI LÝ NHÂN SÂM

HOA KỲ SÂM

FINE JAPAN (BUY 2 GET 1 FREE)

NHIỀU NGƯỜI ĐỌC

ĐỂ LẠI LIÊN LẠC

Name

Email *

Message *

MAGASAM-US

Video